Thông tin chi tiết
Kinh nghiệm mua máy xúc (cuốc đào) đã qua sử dụng

Công tác đào phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nó không chỉ là kỹ năng của người vận hành mà còn là hiệu suất của máy xúc đào, yếu tố này giữ vai trò quyết định đến hiệu quả công việc. Một máy  xúc đào mới, mạnh mẽ là không thực sự cần thiết đối với những công việc không quá nặng nhọc.

Khi sử dụng máy xúc đào mới trong nhữn trường hợp như vậy là sự lãng phí tiền bạc. Trong trường hợp này mua một máy xúc đào đã qua sử dụng là lựa chọn tốt để hoàn thành công việc. Tiền tiết kiệm được có thể đầu tư cho mục đích khác, thậm chí có thể mua thêm máy cho một dự án khác.

Có nhiều yếu tố cần quan tâm khi mua máy xúc đào đã qua sử dụng. Giá máy có thể giữ vai trò quyết định trong các yếu tố này. Nếu phải đào với khối lượng lớn thì các máy đào cỡ lớn đã qua sử dụng là một lựa chọn khôn ngoan, nhưng nếu công việc nhẹ nhàng thì máy đào mini lại tỏ ra hiệu quả hơn. Giá vận chuyển máy cũng cần được quan tâm trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

Tuy nhiên, nếu như công việc liên quan đến đào đá và khoan phá thì máy đào mới lại là lựa chọn tốt nhất. Máy mới không chỉ giảm giá thành vận hành mà còn giảm giá thành sản phẩm bởi vì hiệu suất của máy rất cao. Môi trường công việc sẽ quyết định đến loại máy đào. Máy đào đã qua sử dụng phù hợp hơn cả vởi các loại đất cứng và mềm.

Chỉ nên quyết định mua máy xúc đào mini khi không gian làm việc không cho phép các máy xúc đào cỡ trung binh có thể mang lại hiệu quả. Một yếu tố khác cần quan tâm khi quyết định mua máy xúc đào đã qua sử dụng là phương tiện vận chuyển máy xúc đào. Nếu phương tiên tốt nhất không thể chở được máy đào bạn quyết định mua thì tốt hơn hết là nên mua một máy xúc đào khác nhỏ hơn.

Ngoài ra, chiều sâu đào cũng là một yếu tố khác cần quan tâm, máy xúc đào cỡ nhỏ không thể đào được sâu và không gian làm việc không đủ lớn thì máy xúc đào cỡ nhỏ lại phù hợp hơn.

Yếu tố cuối cùng để đi đến quyết định mua máy là hãng sản xuất và chất lượng máy. Một máy xúc đào cũa hãng sản xuất có thương hiệu tốt nhưng đã sử dụng quá nhiều không thể có chất lượng bằng máy của hãng sản xuất trung bình nhưng sử dụng với thời gian ít hơn.

[Quay lại]

An toàn thiết bị nâng trong khi làm việc
An toàn lao động khi hàn điện
Quy tắc an toàn sử dung thiết bị nâng
Vận hành xe xúc lật
Các chú ý khi vận hành Xe Đào
Trang : 1 2 3 [>] [>>]

Website CTY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN - CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ - DẠY NGHỀ S.Q
Địa chỉ trụ sở chính: 117/9 Đường Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: Nguyễn Nhật Chi Lăng: 0903100200  Email: nnchilang@daynghesq.com
Địa chỉ cơ sở đào tạo: 26E/20 khu vực 5, TT. Đức Hòa, huyện Đức Hòa, Long An
ĐT: Trần Quốc Trưởng: 0948111190  Email: tquoctruong@daynghesq.com